a letter to old love

sbi ko sa sarili ko:

“pag nabubusog ako, naaalala kita, pano ba yan, lagi akong busog… edi lagi kitang naaalala”

cheesy moment again

when was the last time i have felt this?
i even dreamt of it knina
sbi ko pa dun,
khit lanta na ung bulaklak, okay lang, tpos napayakap pa ako syo
ano ba un?!

diba dapat wala na?
kasi past na e
as in actually marami na nga dumating e
na nagtake ng place mo
pero bkit prang i still find myself finding you?

oa na nga eh
oa na sa tagal
sbi nila, wala naman yan sa tagal e
pero oa na tlga sa tagal e!
kung alam mo lng kung gano katagal, maooa-yan ka tlga

you still have this “effect” on me
whenever i see you
but i guess this time its different
kasi ngayon, hindi na ako nagseselos pag my kasama kng iba
actually this time, pag nkikita kong may kasama kang iba,
mas naaalala ko ung times na kasama kita
e dati pag may kasama kang iba, ang nasa isip ko
tae, sino yan?!!!!!! sino yang kasama nia??!!!!!!
sabay hunt nung mga gals na kasama mo
ako na!
haha
ako na ang dakilang hunter.

ewan ko.
i was convinced na moved on na ako
pero why do i still miss you?
i guess…..
there is still a bit of love left
sa tagal ba naman na un
sa pinagsamahan na un
mawawala ba naman un nang gnun gnun lng? as in lahat ng un?
kung ano man un? ahaha

but this i say..
i still wish and pray that you open yourself to love
not just for brotherly love nor friendly love
but to falling in love
that an overflow of love would just burst out of that heart
ung tipong sasabog na..

i want you to feel that.
ung sabog bulkan na hindi na mapigilan,
ung sobrang overflow of love that you already decide to share it with someone special
i want you to feel that
even if its not with me
alam ko kasing there are things tlga na you cant understand unless you, yourself, felt it first hand.

this is how i love you….that you experience love—–even if its not with me.

~ by kresh on November 4, 2010.

Leave a comment